BỘ SẢN PHẨM PHỤC HỒI DA TỔN THƯƠNG

Cùng Academie Vietnam xoá bỏ hoàn toàn cảm giác nóng rát, khó chịu, mụn đầy khắp mặt và làn da yếu ớt khi nhiễm Corticoid với COMBO PHỤC HỒI TỔN THƯƠNG

PHỤC HỒI DA TỔN THƯƠNG

SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ PHỤC HỒI TỔN THƯƠNG

Da tổn thương do dùng các sản phẩm chứa Corticoid thường mất khá nhiều thời gian để phục hồi. Việc điều trị là vô cùng khó khăn, biện pháp hữu hiệu nhất là ngưng dùng mỹ phẩm có thành phần Corticoid để tránh bị lệ thuộc lâu hơn. Quan trọng nhất là lựa chọn những sản phẩm đặc trị Phục hồi, giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong.

Hãy cùng Academie “khám phá” Bộ sản phẩm đặc trị, đi đầu trong việc ức chế corticoid và cung cấp những dưỡng chất thiết yếu để tái tạo lại làn da đang thương tổn.

AMPOULE ROUGEURS DIFFUSES – Ampoule phục hồi, làm dịu và giảm kích ứng

Ampoule phục hồi tổn thương

Ampoule Giảm đỏ – Hàn gắn mao mạch

– Làm giảm đỏ, căng rát tức thì
– Làm dịu da Tổn thương
– Hỗ trợ gắn kết mao mạch

Sản phẩm dùng cho ban ngày, với thành phần hoàn toàn tự nhiên từ chiết xuất Hoa Tilleul, Allantoin, Hạt dẻ Ấn Độ, cây Cypress. Sản phẩm giúp làm dịu da, giảm căng rát, đỏ tấy da tức thì, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho da tổn thương. Bên cạnh đó, Ampoule còn giúp phục hồi, gắn kết các mao mạch bị tổn thương và ức chế quá trình chuyển hóa của Corticoid nhờ vào thành phần 18 Beta Glycyrrhetinic Acid.

Xem thêmTại sao da bị Tổn thương do Corticoid

AMPOULE OMEGA 3-6-9 – Ampoule phục hồi và dưỡng ẩm

Ampoule Phục hồi - Dưỡng ẩm

Ampoule Omega 3-6-9 Phục hồi – Dưỡng ẩm da

– Giúp kháng viêm, dịu da, giảm đỏ
– Bao bọc, bảo vệ lại lớp màng Hydrolipid
– Giúp da đàn hồi, mềm mại, mịn màng hơn

Với thành phần chính từ dầu Camelina, sản phẩm giúp kháng viêm, làm dịu, giảm đỏ cho da nhạy cảm. Công dụng chính của dầu Omega 3 và 6 trong Ampoule chính là dựng lên tấm khiên bảo vệ vững chắc cho làn da mong manh đang phải đối diện với các tác nhân gây hại xung quanh. Bên cạnh đó, Oleic acid (Omega 9) còn giúp tái tạo lại lớp màng lipid đã mất trên da. Sản phẩm sẽ dưỡng ẩm và trả lại sự đàn hồi, mịn màng cho làn da đang chịu thương tổn.

AMPOULE AZULENE – Ampoule phục hồi và kháng viêm

Ampoule Phục hồi - Kháng viêm

Ampoule Azulene Phục hồi và Kháng viêm cho da

– Kháng viêm, kháng khuẩn
– Giảm tình trạng căng đỏ, ngứa rát
– Kích thích các tế bào da tái tạo khỏe hơn

Với thành phần chính chiết xuất từ Cúc La Mã Camomile, Ampoule có công dụng kháng viêm và làm dịu cực mạnh. Giúp giảm ngứa, giảm căng rát khó chịu rõ rệt khi tiếp xúc với da. Đồng thời còn tạo nên lớp màng bao bọc, cung cấp độ dưỡng ẩm nhiều cho làn da Tổn thương. Trả lại sự mịn màng, mềm mại và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào cho da khỏe khoắn hơn.

Xem thêmBiện pháp Phục hồi da Tổn thương do Corticoid

DERMO CLEANSER INTOLERANT SKIN – Sữa rửa mặt cho da Tổn thương

Sữa rửa mặt cho da Tổn thương

Sữa rửa mặt dành cho da Tổn thương – Nhạy cảm

– Hỗ trợ làm sạch hiệu quả cho da tổn thương
– Củng cố thành tế bào vững chắc
– Dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da

Với Oligo – element (Các nguyên tố khoáng chất dưới dạng sinh học) có trong sản phẩm sẽ giúp củng cố thành tế bào, tạo nên bước đệm vững vàng cho da thêm săn chắc, khỏe mạnh . Bên cạnh đó còn hình thành độ dưỡng ẩm và mang lại sự dịu nhẹ cho làn da. Ngoài ra, thành phần này còn giúp các dưỡng chất phục hồi da từ các bước chăm sóc tiếp theo có thể phát huy tác động cao hơn.

DERMO-HYDRATING FLUID – Kem dưỡng ẩm cho da Tổn thươngFluid Phục hồi da

Fluid Phục hồi da Tổn thương 

– Dưỡng ẩm, giữ và chống mất nước cho làn da
– Giúp khôi phục hàng rào lipid bảo vệ da
– Làm dịu, giảm đỏ, mang lại cảm giác dễ chịu cho da khỏi việc sưng tấy của mụn.

Sản phẩm sẽ hỗ trợ tối đa cho quá trình phục hồi tổn thương, cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng, khỏe khoắn trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt là xoa dịu làn da Tổn thương đang bỏng rát, nóng đỏ và trả lại sự dễ chịu, mềm mại trên làn da.

Xem thêmTái tạo làn da sau Phục hồi Thương tổn

CALMING MASK FOR REDNESS – Mặt nạ làm dịu và chống kích ứng

Mặt nạ Phục hồi Tổn thương

Mặt nạ Phục hồi Tổn thương 

– Làm dịu, chống kích ứng, đỏ ngứa và làm giảm độ nhạy cảm trên da.
– Cung cấp và duy trì độ dưỡng ẩm mềm mại cho da
– Hỗ trợ ức chế quá trình chuyển hóa của cortizone trên da Tổn thương. Giúp phục hồi và tái tạo làn da Tổn thương do corticoid.

Chứa những thành phần đi đầu trong việc làm dịu, giảm thiểu tối đa kích ứng da và thúc đẩy quá trình ức chế corticoid chuyển hoá. Làn da đang Tổn thương sẽ giảm căng rát, khó chịu ngay tức thì khi lớp Mặt nạ chạm vào, trả lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu và hỗ trợ tối đa cho quá trình phục hồi, tái tạo tế bào diễn ra nhanh hơn.

Combo Phục hồi da Tổn thương

Combo Phục hồi da Tổn thương 

Làn da mong manh thương tổn của bạn sẽ khoẻ lại hoàn toàn khi sử dụng Combo đặc trị này xuyên suốt quy trình phục hồi của Academie.

Liên hệ ngay Academie để nhận tư vấn Phục hồi da nhiễm Corticoid sớm nhất!

Xem thêmCorticoid phá huỷ làn da như thế nào?

 

    Không có dữ liệu sản phẩm
    Không có dữ liệu sản phẩm