BẢO VỆ LÀN DA TRƯỚC Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG

Khói bụi và ô nhiễm môi trường đã và đang trở thành kẻ thù gây hại làn da mỗi ngày. Các tác nhân ô nhiễm và khí hậu nóng bức dễ gây nên tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, làm da trở nên kích ứng, nổi mụn, viêm da và tệ hơn là góp phần thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Ô nhiễm môi trường góp phần đẩy nhanh quá trình lão hóa da

Với Kem chống tác động ô nhiễm môi trường – Oxygenating and Stimulating Anti-pollution Care của Académie Beauté, da bạn sẽ được thiết lập hàng rào bảo vệ chống lại tác động từ môi trường xung quanh, sự tấn công của tia tử ngoại (tia UV) từ ánh nắng Mặt trời và các thiết bị điện tử. Từ đó ngăn chặn tối đa tiền đề gây ra lão hoá, giúp củng cố sự chắc khoẻ của tế bào, nuôi dưỡng và duy trì nét tươi trẻ dài lâu cho làn da.

...

Kem chống tác động ô nhiễm môi trường

Hỗn hợp chống gốc phân tử tự do từ Vitamin E có trong sản phẩm Kem chống tác động ô nhiễm môi trường sẽ là “lời giải” hoàn hảo nhất cho công dụng chống Oxy hoá. Vitamin E sẽ giúp tăng cường tấm màng bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV và các tác nhân từ môi trường xung quanh, ổn định các phân tử tự do và làm chậm quá trình lão hoá. Bên cạnh đó, Vitamin E còn giúp tăng tốc độ chữa lành và giữ ẩm cho da vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: Kem chống nắng dành cho mọi loại da

Nổi bật với Mật ong – thành phần đi đầu trong việc dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da, giúp em Kem dưỡng này cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và hỗ trợ tế bào khỏe mạnh hơn. Kết hợp cùng dầu Ngô – giúp gia tăng khả năng dưỡng ẩm, chống mất nước và làm dịu da hiệu quả trong thời tiết nóng bức. Đảm bảo cho da sự ẩm mịn, khỏe khoắn và dễ chịu không ngờ.

Trong Oxygenating and Stimulating Anti-pollution Care còn chứa lớp Bột mịn giúp tạo lớp màng mướt mát và thông thoáng, dễ chịu cho da, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức như hiện tại. Kết hợp cùng chiết xuất Men mang tác động dưỡng ẩm, làm săn chắc tế bào, hỗ trợ làm giảm các nếp nhăn, trả lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung cùng làn da khoẻ khoắn từ tận sâu bên trong.

Xem thêm: Liệu trình Đặc trị săn chắc da Vitamin C

Nếu như bạn còn e ngại vì chưa dùng qua em Kem dưỡng này bao giờ thì Hoạt chất chống dị ứng có trong sản phẩm sẽ là lời cam kết cho sự dịu êm, thoải mái mà em ấy mang đến cho bạn. Hoạt chất sẽ giúp giảm thiểu tối đa các nguy cơ có thể gây ra kích ứng trên da, khởi động quy trình bảo vệ và tái cấu trúc tế bào, không chỉ mang đến cho bạn sự dễ chịu tuyệt đối mà còn nâng cao sự bảo vệ tối ưu cho làn da trong ngày nóng.

Hãy tạm quên đi những sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu dày, dễ gây hầm bí vào mùa nóng này nhé. Với Oxygenating and Stimulating Anti-pollution Care – Kem chống tác động ô nhiễm môi trường,  làn da của chúng ta sẽ được bao bọc kỹ càng nhưng vẫn nhẹ tênh, thông thoáng tuyệt đối. Mùi hương dễ chịu của em ấy sẽ giúp đánh thức các giác quan, mang đến cho bạn sự trải nghiệm thoải mái nhất trong ngày Hè mà vẫn đảm bảo cho làn da khoẻ khoắn.

Liên hệ ngay với Académie Beauté để “xí” liền em Kem dưỡng siêu đáng yêu này nha!

Xem thêm: Kem chống oxy hoá

    Không có dữ liệu sản phẩm
    Không có dữ liệu sản phẩm